Bạn đã biết Email Marketing là gì? Làm cách nào để Email Marketing hiệu quả thời đại 4.0.
- Email Marketing là gì?
- Marketing dùng để làm gì?
- Email Marketing khác gì với Spam?
- 5 bước làm Email Marketing
- Lợi ích của Email Marketing
- Các mẫu Email Marketing miễn phí
Tư vấn giải đáp thắc mắc về Email Marketing.
Email Marketing là gì?
Theo Wikipedia

Email Marketing dùng để làm gì?
Như vậy các cơ sở kinh doanh hoặc các doanh nghiệp đang muốn bắt đầu phát triển và mở rộng việc kinh doanh online, tăng doanh số bán hàng, thu hút thêm một lượng khách mới hoặc nâng tầm giá trị thương hiệu của mình.
Cụ thể hơn những người trực tiếp quan tâm đến Email marketing chính là các chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, trưởng phòng Marketing,…
Email Marketing khác gì với Spam?
Thay vì nhận được sự đồng ý của người nhận Email như Email Marketing, Spam chính là thư rác được gửi cho người nhận thông qua những danh sách Email thu thập được trên mạng hoặc quét các website. Việc này không đem lại hiệu quả mà ngược lại còn sinh ra những cảm xúc khó chịu cho khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Bí quyết Email Marketing hiệu quả thời đại 4.0.
5 bước làm Email Marketing:
Bước 1 Xây dựng danh sách EmailViệc quan trọng hàng đầu để làm Email marketing chính là thu thập một danh sách Email. Điều này sẽ giúp cho việc Email marketing của bạn không phải là Spam. Chính vì thế đây là 1 bước quan trọng.
Vậy làm thế nào để xây dựng danh sách Email marketing? Bạn có thể lấy Email của khách hàng thông qua website của công ty bằng cách tạo 1 form đăng ký để nhận tin mới.
Bước 2 Tạo một tiêu đề thu hútMột tiêu đề thu hút được khách hàng sẽ làm tăng khả năng thu hút khách hàng bấm vào Email marketing của bạn hơn. Cả việc nhắc đúng tên của khách hàng cũng giúp họ cảm thấy có thiện cảm hơn.
Bước 3 Nội dung ngắn gọn, chuyên nghiệpNội dung ngắn gọn tập trung vào vấn đề chính sẽ giúp khách hàng đọc Email nhanh chóng và hiểu nội dung vấn đề hơn. Đảm bảo các từ khoá của bạn nổi bật và dễ hiểu.
Bước 4 Hiển thị thân thiện trên mọi giao diệnViệc check Email hàng ngày của người dùng hiện nay hầu hết đều bằng điện thoại. Chính vì thế một giao diện Email marketing thân thiện với điện thoại sẽ giúp cho hiệu quả đạt cao hơn.
Bước 5 Đánh giá kết quảViệc phân tích kết quả sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề mà mình đang mắc phải như tiêu đề hay nội dung của Email marketing. Từ đó sẽ đưa ra được những giải pháp khắc phục
Lợi ích của Email Marketing
–Email Marketing giúp cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến với nhiều những đối tượng khách hàng mới. Những người thực sự quan tâm đến thương hiệu của bạn. –Qua việc thu thập Email có thể thấy việc Email Marketing đã nhắm đến chính xác những khách hàng tiềm năng nhất –Chỉ cần một Email Marketing đơn giản không tốn quá nhiều chi phí cũng có thể khiến doanh thu của bạn tăng vùn vụt. –Việc gửi một Email bắt mắt, kích thích sự tò mò của khách hàng khiến họ cảm thấy thích thú và lựa chọn mua các sản phẩm của doanh nghiệp. –Đánh giá kết quả rất dễ dàng chỉ cần thống kê số lượng người ấn vào Email là có thể cho thấy sự hiệu quả của việc Email Marketing. –Cắt giảm các chi phí thay vì những phương pháp Marketing khác. Việc sửa đổi cũng dễ dàng hơn và đỡ tốn kém hơn.Các mẫu Email Marketing miễn phí:
Một mẫu Email marketing miễn phí với thiết kế trang nhã và các phần chức năng để thông báo các sự kiện, video, bài đăng trên blog và hơn thế nữa. Xem mẫu tại đây.
Mẫu Email bao gồm timeline, phần lời thực chứng, đoạn trích bài đăng trên blog và hơn thế nữa. Xem mẫu tại đây.
Với các màu sắc nổi bật, cực kỳ trendy, mẫu Email bắt mắt này phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh thời trang và tạo được sự chú ý từ khách hàng. Xem mẫu tại đây.
Với hai màu vàng, đèn cơ bản cũng đủ để làm nên sự sang trọng dành cho những thương hiệu hiện đại, cao cấp hơn. Xem mẫu tại đây.
Các mẫu có sẵn chưa thực sự làm bạn hài lòng?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế Email Marketing phù hợp với thương hiệu của bạn. Giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hãy click vào link dưới đây nhận ưu đãi hấp hẫn lên đến 50%.